Hội nghị với khách hàng là một hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với công ty, là một biện pháp có hiệu quả, tăng quan hệ mật thiết, tình cảm với khách hàng. Vậy làm thế nào để tổ chức hội nghị liên hoan với khách hàng?
* Trường hợp ứng dụng thích hợp
Hội nghị với khách hàng là một hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với công ty, là một biện pháp có hiệu quả, tăng quan hệ mật thiết, tình cảm với khách hàng. Vậy làm thế nào để tổ chức hội nghị liên hoan với khách hàng?
* Miêu tả chi tiết
Chọn thời gian hoạt động:
Nói chung thường chọn vào ngày thứ bảy, chủ nhật, buổi chiều bắt đầu từ 15 giờ là phù hợp.
Chuẩn bị trước khi hoạt động:
· phải thành lập tổ công tác, phân công rõ ràng, trách nhiệm cụ thể đến từng người.
· Lập bảng kế hoạch tiến độ để tiện kiểm tra thực hiện.
· Mọi công việc chuẩn bị phải xem xét một cách toàn diện, thực hiện một cách chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ.
Thành lập nhóm hoạt động, có người tổng phụ trách, trong đó, mỗi nhóm lại có thể thành 3 nhóm nhỏ.
· Tổ đối ngoại: phụ trách giấy mời, mời khách.
· Tổ hậu cần: phụ trách hội trường, phương tiện giao thông, thực phẩm, tặng phẩm, phần thưởng…
· tổ lễ tân: đón khách tại cửa hội trường, đưa khách vào hội trường.
Gửi giấy mời
· Thiếp mời phải gửi trước 7 ngày và phài tuân theo những quy định sau:
· Căn cứ tình hình thực hiện, thống kê số người tham dự;
· Căn cứ số người tham dự để mua và in giấy mời;
· Khi gửi giấy mời, cần phải nói về lợi ích của khách hàng khi tham gia;
· Khi gửi giấy mời, cần đồng thời mời luôn người thân của khách hàng.
Chọn hội trường
· Nhà hát địa phương mà nhiều người biết và dễ tìm
· Sân khấu biểu diễn của một doanh nghiệp
· Có những thiết bị chiếu hình hiện đại, gây ảnh hưởng lớn đối với khách hàng.
Bố trí hội trường
· Bố trí cửa ra vào
· Treo khẩu hiệu chào mừng
· Bảng chỉ dẩn: khách hàng họp mặt lại…
· Trưng bày sản phẩm
· Bố trí trung tâm điểm họp mặt liên hoan
· Trên sân khấu treo khẩu hiệu chính của buổi họp mặt liên hoan.
Công ty to chuc su kien Soution chuyên tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tại Hà Nội, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét