Công ty to chuc su kien Solution là đơn vị tổ chức sự kiện với kinh nghiệm nhiều năm làm trong nghề tổ chức sự kiện cho Lễ khánh thành khai trương động thổ, khai trương...
sự kiện này được nhiều công ty coi trọng vì coi trọng vì nó là dịp để công bố cho các công chúng, đối tác khách hàng nói chung biết về công trình mới của doanh nghiệp. Nhiều công ty còn coi đây là dịp để cảm ơn nhà đầu tư hay nhằm mục đích chứng minh năng lực để huy động vốn. cho nhiều khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước.
Lễ khánh thành - khai trương- để báo hiệu sự hoàn thành của một công trình như khu dân cư, cầu, đường, nhà máy,… hoặc thông tin cho thị trường biết sự ra đời của cơ sở kinh doanh của mình như lễ khai trương công ty, siêu thị, nhà hàng, nhà máy,…
Tùy theo tính chất và quy mô chính thức của hoạt động khai trương- khánh thành mà có tên gọi là lễ khánh thành, lễ khai trương. Nó mang nhiều ý nghĩa tâm linh to lớn. Nếu như đó là le dong tho thì có tính chất khởi đầu, đặt bước nền cho một công trình mới lúc này khai trương, khánh thành lại là nghi thức đóng lại, báo hiệu sự kết thúc sau một quá trình chuẩn bị. Đồng thời mở ra một hi vọng mới, đánh dấu một bước phát triển mới trong sự hào hứng của Doanh nghiệp, và cán bộ nhân viên...
Solution là đơn vị tổ chức lễ khánh thành chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm |
Màu đỏ thuần túy trên Ruy-Băng (bãi băng) tượng trưng cho sự may mắn, mạnh mẽ những ấm áp, hạnh phúc và sung túc. Một lễ khánh thành - khai trương suôn sẻ dù ít hay nhiều cũng mang lại hi vọng cho gia chủ, cho các nhà đầu tư, tin vào một tương lai sáng lạn, mua may buôn bán thành công, thuận buồm xuôi gió. Sau phần múa lân rồng, thường có biểu diễn võ thuật và khí công.
Người ta tin là điều đó đem lại “khí lực” cho công việc làm ăn phát đạt, những sự kiện này vô tình thu hút dân chúng tụ tập xem và cổ vũ, taọ không khí “tấp nập” cần thiết cho việc kinh doanh. Khánh thành - Khai trương không chỉ là hoạt động thương mại mà còn là một khía cạnh văn hóa (theo kiến thức người xưa) . Ngày xưa việc khai trương là nghi thức trọng đại được tiến hành nghiêm túc chặt chẽ, có nhiều điều kiêng kỵ và phải bảo đảm tính lễ nghi, theo phong thủy nghiêm ngặt.
Ngày nay rất nhiều kiêng kỵ được bãi bỏ vì không phù hợp nếp sống mới, ngoài ra phần lớn người làm kinh doanh đã có tri thức hơn về quản lý kinh doanh, quản lý nhân sự, và hiểu biết thị trường. Nhưng dù có đơn giản, bớt xén các nghi thức đến đâu thì vẫn phải đảm bảo những nghi thức quan trọng, chính yếu của buổi lễ như khấn vái, cắt băng khánh thành, tặng quà cho người tham dự.
Để hình dung một lễ khánh thành- khai trương cần có bản thiết kế các hạng mục như: Sân khấu, bandroll, banner, standy, thẻ BTC….và thiết kế tổng thể. Lên danh sách khách mời và mời khách, Kiểm tra vệ sinh, dọn dẹp mặt bằng, Chuẩn bị trang thiết bị cần thiết như ruy băng, kéo, hoa vải ,phông màn,bàn ghế, bục phát biểu,trang trí, hệ thống điện, âm thanh, nhân sự…..
Quá trình thực hiện được viết ra đây chỉ là mục sườn, khách hàng có thể thêm hoặc bớt sao cho phù hợp với lễ khai trương khánh thành của mình
Dẫn chương trình - Sự kiện tổ chức có Thông báo mục đích. - Giới thiệu thành phần tham gia.- Giới thiệu đại diện chủ đầu tư phát biểu lễ khánh thành - khai trương, đọc diễn văn … - Giới thiệu đại diện đơn vị thi công phát biểu - Giới thiệu đại diện ĐVTV phát biểu - Giới thiệu các khách mời phát biểu - Các chương trình khác như văn nghệ…Kết thúc lễ khánh thành- khai trương ...
Phân chia nhân viên đón khách,mời nước, tặng quà, giữ xe...
Với các hạng mục cơ bản khi tổ chức sự kiện:
Nhà bạt/nhà lều/nhà tiền chế Hoa & nametag cài cho khách, Quầy lễ tân, Bàn để nước và nhận quà Sổ ký tên lưu niệm, Phông sân khấu , Bục phát biểu, Bục để tượng và sao vàng, búa liềm, tượng Bác, Bàn ghế ký kết (tùy ctr)Bàn VIP phủ khăn bàn, Bảng tên trên bàn VIP, Ghế VIP (ghế chân quỳ có phủ khăn)Hoa trên bàn VIP , trên bàn ký kết và bục phát biểu ,Ghế khách.
Ly uống nước đặt trên bàn VIP,Hệ thống âm thanh phát biểu và ca nhạc, Quạt công nghiệp, Sọt rác, Thảm xanh trải khu vực động thổ, Dụng cụ thực hiện nghi thức khởi công ( hộp cát, găng tay,nón bảo hộ trắng, xẻng có gắn hoa ), Bàn để găng tay, khay ( có phủ khăn)Múa lân ( 02 rồng + 02 lân ) lúc thực hiện chương trình lễ khởi công MC, PG, ca sĩ... + trang phục, ruy băng Hoa tặng VIP
Cổng chào Inox/cổng hơi...Trái kinh khí cầu, Bandrol, banner các loại, Thảm đỏ trải trước khu vực đón khách, thảm sân khấu, trải lối đi...Cờ phướn nhiều màu cắm ngoài đường & xung quanh khu vực lễ, Hàng rào Barie (cột inox và dây xích có bọc nhung đỏ) Cây cảnh trang trí xung quanh khu vực lễ Bảng chỉ dẫn ( lối đi, toilet,khu vực lễ, bãi đậu xe)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét